â‚«03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?_l?_kèo_vi?t_nam_indonesia_11_16_htm
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?_l?_kèo_vi?t_nam_indonesia_11_16_htm-Đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM (Ban Giao thông - chủ đầu tư) cho biết từ 24.2, nhà thầu thi công đã mở rộng phạm vi rào chắn hiện hữu trên đường Phan Thúc Duyện (bên phía đường Thăng Long) ra đường Trần Quốc Hoàn thêm 13,5 m để thi công hầm chui xuyên qua đường Trần Quốc Hoàn (Q.Tân Bình). Quá trình mở rộng rào chắn giai đoạn đầu khiến lòng đường Trần Quốc Hoàn hiện hữu 5 làn xe giảm xuống còn 3 làn xe. Vì thế, các đơn vị đã lắp đặt cầu vượt tạm 5 làn xe trên tuyến để giải tỏa áp lực phương tiện thoát ra từ hướng khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Theo dự kiến ban đầu, tới 25.4 nhánh cầu đầu tiên mới hoàn thành, song, thời gian qua, phía nhà thầu đã đẩy nhanh tiến độ, gấp rút để sớm thông xe công trình, ổn định điều tiết giao thông trước cao điểm lễ 30.4 - 1.5.
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?_l?_kèo_vi?t_nam_indonesia_11_16_htm-Đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM (Ban Giao thông - chủ đầu tư) cho biết từ 24.2, nhà thầu thi công đã mở rộng phạm vi rào chắn hiện hữu trên đường Phan Thúc Duyện (bên phía đường Thăng Long) ra đường Trần Quốc Hoàn thêm 13,5 m để thi công hầm chui xuyên qua đường Trần Quốc Hoàn (Q.Tân Bình). Quá trình mở rộng rào chắn giai đoạn đầu khiến lòng đường Trần Quốc Hoàn hiện hữu 5 làn xe giảm xuống còn 3 làn xe. Vì thế, các đơn vị đã lắp đặt cầu vượt tạm 5 làn xe trên tuyến để giải tỏa áp lực phương tiện thoát ra từ hướng khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Theo dự kiến ban đầu, tới 25.4 nhánh cầu đầu tiên mới hoàn thành, song, thời gian qua, phía nhà thầu đã đẩy nhanh tiến độ, gấp rút để sớm thông xe công trình, ổn định điều tiết giao thông trước cao điểm lễ 30.4 - 1.5.