₫11/22/l cong b quyt nh thanh lp lien chi oan c s 3 va ra mt cac cau lc b/?ch chi?u mtv_html
11/22/l cong b quyt nh thanh lp lien chi oan c s 3 va ra mt cac cau lc b/?ch chi?u mtv_html-Là giám khảo của hạng mục tản văn/tùy bút/ghi chép, nhà văn Nguyễn Ngọc Tư đã lưu tâm thật nhiều tới từng bài viết khi ghi chú kỹ càng trên các tác phẩm ấn tượng với mình. Chẳng hạn với bài Đình ông Nguyễn… (Nguyễn Chí Ngoan), chị nhận xét: “Khai thác đề tài độc, lạ - người dân hiếu kính với tiền (hiền) nhân”; với Mùa hạ, miệt thứ và tôi (Lê Thị Mỹ Thạnh), đó là bài viết “có duyên, sinh động”; còn Thương nhớ phù sa (Cao Thanh Mai) là “tác phẩm duy nhất về hiện thực không còn tươi đẹp của miền Tây”; hay với Nhớ hoài vị “kem chuối lắc” của mẹ ở làng xưa (Trịnh Thị Hải Yến) - một bài viết “cảm động”; ở Giỗ quải miền Tây (Lê Quang Trạng), tác giả đã “nhìn được cái tính miền Tây qua hai chữ bà con”…
11/22/l cong b quyt nh thanh lp lien chi oan c s 3 va ra mt cac cau lc b/?ch chi?u mtv_html-Là giám khảo của hạng mục tản văn/tùy bút/ghi chép, nhà văn Nguyễn Ngọc Tư đã lưu tâm thật nhiều tới từng bài viết khi ghi chú kỹ càng trên các tác phẩm ấn tượng với mình. Chẳng hạn với bài Đình ông Nguyễn… (Nguyễn Chí Ngoan), chị nhận xét: “Khai thác đề tài độc, lạ - người dân hiếu kính với tiền (hiền) nhân”; với Mùa hạ, miệt thứ và tôi (Lê Thị Mỹ Thạnh), đó là bài viết “có duyên, sinh động”; còn Thương nhớ phù sa (Cao Thanh Mai) là “tác phẩm duy nhất về hiện thực không còn tươi đẹp của miền Tây”; hay với Nhớ hoài vị “kem chuối lắc” của mẹ ở làng xưa (Trịnh Thị Hải Yến) - một bài viết “cảm động”; ở Giỗ quải miền Tây (Lê Quang Trạng), tác giả đã “nhìn được cái tính miền Tây qua hai chữ bà con”…