03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69

03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69

â‚«03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69

03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69-"Qua thực tế chấm thi cho thấy ở câu vận dụng cao số 4: "Từ suy ngẫm của tác giả trong dòng thơ Ai cũng đi qua cơn giông của đời mình, không ít bài làm của TS thể hiện các em có suy luận sâu sắc, lập luận chặt chẽ, thuyết phục. Tuy nhiên, cũng có em thật thà liên tưởng những môn học mà các em cho là nặng nề, không thực tế trong chương trình giáo dục phổ thông chính là "những cơn giông của đời mình". Đề mở, đáp án mở thì người chấm cũng phải cởi mở, không khuôn mẫu. Khi chấm thi, tôi đặt địa vị mình là TS sẽ buồn ra sao nếu bài thi của mình không được đánh giá công bằng, chính xác", vị giám khảo này nói.

Quantity
Add to wish list
Product description

03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/?i game bài ?i th??ng say 69-"Qua thực tế chấm thi cho thấy ở câu vận dụng cao số 4: "Từ suy ngẫm của tác giả trong dòng thơ Ai cũng đi qua cơn giông của đời mình, không ít bài làm của TS thể hiện các em có suy luận sâu sắc, lập luận chặt chẽ, thuyết phục. Tuy nhiên, cũng có em thật thà liên tưởng những môn học mà các em cho là nặng nề, không thực tế trong chương trình giáo dục phổ thông chính là "những cơn giông của đời mình". Đề mở, đáp án mở thì người chấm cũng phải cởi mở, không khuôn mẫu. Khi chấm thi, tôi đặt địa vị mình là TS sẽ buồn ra sao nếu bài thi của mình không được đánh giá công bằng, chính xác", vị giám khảo này nói.

Related products