03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm
03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm
03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm
03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm
03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm
03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm
03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm
03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm

03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm

â‚«03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm

03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm-CÅ©ng nhÆ° sá»± song hành của công nghệ và thá»i trang: bá»n chặt, lâu dài, không biên giá»›i, mối quan hệ giữa Faslink và các đối tác cÅ©ng được thắt chặt bởi phÆ°Æ¡ng châm "bá»n vững là con Ä‘Æ°á»ng duy nhất". Sá»± hợp tác giữa Faslink vá»›i Singtex là má»™t ví dụ Ä‘iển hình. Trải qua 8 năm cho sá»± hợp tác, Faslink và Singtex đã cùng nhau mang sợi cà phê vá»›i nhiá»u tính năng vượt trá»™i, xuất hiện Ä‘a dạng trong các sản phẩm thá»i trang: áo sÆ¡ mi, áo polo, đồng phục cho đến các loại phụ kiện nhÆ° khăn, túi, nón… Vá»›i khả năng thÆ°Æ¡ng mại hóa của Faslink, sợi cà phê được đón nhận tích cá»±c tại thị trÆ°á»ng khi tiếp cận đến 40 nhãn hiệu thá»i trang ná»™i địa và hÆ¡n 2,5 triệu sản phẩm được ngÆ°á»i Việt Nam tin tưởng tiêu dùng. Thành quả này đã khẳng định sá»± ảnh hưởng sâu rá»™ng của thá»i trang khi song hành cùng vá»›i công nghệ.

Quantity
Add to wish list
Product description

03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?n cá vtc_xhtm-CÅ©ng nhÆ° sá»± song hành của công nghệ và thá»i trang: bá»n chặt, lâu dài, không biên giá»›i, mối quan hệ giữa Faslink và các đối tác cÅ©ng được thắt chặt bởi phÆ°Æ¡ng châm "bá»n vững là con Ä‘Æ°á»ng duy nhất". Sá»± hợp tác giữa Faslink vá»›i Singtex là má»™t ví dụ Ä‘iển hình. Trải qua 8 năm cho sá»± hợp tác, Faslink và Singtex đã cùng nhau mang sợi cà phê vá»›i nhiá»u tính năng vượt trá»™i, xuất hiện Ä‘a dạng trong các sản phẩm thá»i trang: áo sÆ¡ mi, áo polo, đồng phục cho đến các loại phụ kiện nhÆ° khăn, túi, nón… Vá»›i khả năng thÆ°Æ¡ng mại hóa của Faslink, sợi cà phê được đón nhận tích cá»±c tại thị trÆ°á»ng khi tiếp cận đến 40 nhãn hiệu thá»i trang ná»™i địa và hÆ¡n 2,5 triệu sản phẩm được ngÆ°á»i Việt Nam tin tưởng tiêu dùng. Thành quả này đã khẳng định sá»± ảnh hưởng sâu rá»™ng của thá»i trang khi song hành cùng vá»›i công nghệ.

Related products