â‚«03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?ng_x?p_h?ng_bóng_hàn_qu?c_1117
03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?ng_x?p_h?ng_bóng_hàn_qu?c_1117-Chính quyền của ông Abe cũng đã thông qua một loạt luật thúc đẩy các chính sách an ninh theo chủ nghĩa hiện thực cũng như quảng bá tầm nhìn về khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương tự do và mở, một chiến lược mà các quốc gia khác bao gồm Mỹ đã đón nhận và triển khai. Hơn nữa, bất chấp việc Mỹ rút khỏi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), ông Abe đã nỗ lực cứu vớt thỏa thuận này để cuối cùng cho ra đời phiên bản mới - Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương Toàn diện và Tiến bộ (CPTPP). Đây là ví dụ cho thấy Nhật Bản có thể dẫn dắt các thỏa thuận đa phương mà không cần sự ủng hộ của Mỹ. Ông cũng góp phần hồi sinh nhóm Bộ Tứ - ý tưởng của chính ông - một cơ chế hợp tác an ninh bao gồm Mỹ, Nhật, Ấn Độ và Úc thường được cho là hướng đến mục tiêu kiềm chế ảnh hưởng của Trung Quốc.
03/18/b ging khoa c trng i hc s phm k thut hng yen/?ng_x?p_h?ng_bóng_hàn_qu?c_1117-Chính quyền của ông Abe cũng đã thông qua một loạt luật thúc đẩy các chính sách an ninh theo chủ nghĩa hiện thực cũng như quảng bá tầm nhìn về khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương tự do và mở, một chiến lược mà các quốc gia khác bao gồm Mỹ đã đón nhận và triển khai. Hơn nữa, bất chấp việc Mỹ rút khỏi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), ông Abe đã nỗ lực cứu vớt thỏa thuận này để cuối cùng cho ra đời phiên bản mới - Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương Toàn diện và Tiến bộ (CPTPP). Đây là ví dụ cho thấy Nhật Bản có thể dẫn dắt các thỏa thuận đa phương mà không cần sự ủng hộ của Mỹ. Ông cũng góp phần hồi sinh nhóm Bộ Tứ - ý tưởng của chính ông - một cơ chế hợp tác an ninh bao gồm Mỹ, Nhật, Ấn Độ và Úc thường được cho là hướng đến mục tiêu kiềm chế ảnh hưởng của Trung Quốc.