â‚«03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/? s? hôm nay_xhtm
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/? s? hôm nay_xhtm-Ví dụ cô cho trẻ xem hình ảnh con cá và chữ "con cá", cô nói với trẻ trong đây có chữ "c", chữ "a"; hay cô cho trẻ xem hình ảnh con bò, chữ "con bò" và cho trẻ biết trong đây có chữ "o", chữ "b". Hay có những trò chơi, cô cho trẻ xem từ "thỏ", và xem từ viết ở dưới còn thiếu chữ gì, để trẻ "vẽ" vào đó chữ "o" hoặc chữ "t" còn thiếu. Hoặc trẻ cũng được chơi trò chơi, từ đó học được kỹ năng so sánh, chữ "a" khác với chữ "ă" chỗ nào… Hoặc với bài đồng dao "Gánh gánh gồng gồng/Gánh sông gánh núi gánh củi gánh cành/Ta chạy cho nhanh về xây nhà bếp", cô cho trẻ làm quen với chữ "g".
03/25/ta am k nim 84 nm ngay thanh lp oan tncs h chi minh/? s? hôm nay_xhtm-Ví dụ cô cho trẻ xem hình ảnh con cá và chữ "con cá", cô nói với trẻ trong đây có chữ "c", chữ "a"; hay cô cho trẻ xem hình ảnh con bò, chữ "con bò" và cho trẻ biết trong đây có chữ "o", chữ "b". Hay có những trò chơi, cô cho trẻ xem từ "thỏ", và xem từ viết ở dưới còn thiếu chữ gì, để trẻ "vẽ" vào đó chữ "o" hoặc chữ "t" còn thiếu. Hoặc trẻ cũng được chơi trò chơi, từ đó học được kỹ năng so sánh, chữ "a" khác với chữ "ă" chỗ nào… Hoặc với bài đồng dao "Gánh gánh gồng gồng/Gánh sông gánh núi gánh củi gánh cành/Ta chạy cho nhanh về xây nhà bếp", cô cho trẻ làm quen với chữ "g".