â‚«08/24/trng hspkt hng yen vo ch robocon chau a thai binh dng 2015/?c ti?p kèo nhà cái_xhtm
08/24/trng hspkt hng yen vo ch robocon chau a thai binh dng 2015/?c ti?p kèo nhà cái_xhtm-AviviD.ai, được thành lập vào năm 2013, sở hữu một mạng lưới quảng cáo truyền thông lớn từ người dùng (first-party) và cam kết phát triển các dịch vụ AdTech và MarTech. Dựa trên các trường hợp trực tuyến khác nhau (bao gồm ngoài trang web, trong trang web và remarketing), chúng tôi cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo tương ứng để thúc đẩy kết quả tiếp thị tự động cho doanh nghiệp. Trong suốt thập kỷ qua, dịch vụ của AviviD.ai đã lan rộng qua hơn 500 công ty thương mại điện tử và truyền thông, thậm chí đã và đang hợp tác với các nhãn hàng bán lẻ nổi tiếng ngoại tuyến, phá vỡ ranh giới giữa quảng cáo truyền thống, truyền thông và bán lẻ, đồng thời còn triển khai các quảng cáo xuyên biên giới, truyền thông, thương mại điện tử và bán lẻ. Trong những năm gần đây, cùng với việc cung cấp dữ liệu chính xác hơn thông qua nền tảng LCDP, chúng tôi đã mang lại cơ hội mới cho ngành quảng cáo số, chúng tôi sẽ tổng hợp và tích hợp những bước chân của người tiêu dùng trực tuyến và ngoại tuyến để hỗ trợ chủ sở hữu thương hiệu trong việc cung cấp quảng cáo một cách chính xác hơn. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã tích cực mở rộng vào các thị trường quốc tế, với tổng số đăng ký tại Việt Nam và Indonesia vượt qua con số 8 triệu người dùng.
08/24/trng hspkt hng yen vo ch robocon chau a thai binh dng 2015/?c ti?p kèo nhà cái_xhtm-AviviD.ai, được thành lập vào năm 2013, sở hữu một mạng lưới quảng cáo truyền thông lớn từ người dùng (first-party) và cam kết phát triển các dịch vụ AdTech và MarTech. Dựa trên các trường hợp trực tuyến khác nhau (bao gồm ngoài trang web, trong trang web và remarketing), chúng tôi cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo tương ứng để thúc đẩy kết quả tiếp thị tự động cho doanh nghiệp. Trong suốt thập kỷ qua, dịch vụ của AviviD.ai đã lan rộng qua hơn 500 công ty thương mại điện tử và truyền thông, thậm chí đã và đang hợp tác với các nhãn hàng bán lẻ nổi tiếng ngoại tuyến, phá vỡ ranh giới giữa quảng cáo truyền thống, truyền thông và bán lẻ, đồng thời còn triển khai các quảng cáo xuyên biên giới, truyền thông, thương mại điện tử và bán lẻ. Trong những năm gần đây, cùng với việc cung cấp dữ liệu chính xác hơn thông qua nền tảng LCDP, chúng tôi đã mang lại cơ hội mới cho ngành quảng cáo số, chúng tôi sẽ tổng hợp và tích hợp những bước chân của người tiêu dùng trực tuyến và ngoại tuyến để hỗ trợ chủ sở hữu thương hiệu trong việc cung cấp quảng cáo một cách chính xác hơn. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã tích cực mở rộng vào các thị trường quốc tế, với tổng số đăng ký tại Việt Nam và Indonesia vượt qua con số 8 triệu người dùng.